THÔNG TIN

Họ và tên Nguyễn Văn Bản
Học vị/ Học hàmTiến sĩ
Giới tínhNam
Năm sinh20/4/1956
Đơn vịPhòng Khoa học và Công nghệ, Trường Đại học Đồng Tháp
Ngoại ngữC
Tin họcSoạn thảo văn bản
Emailnvban@dthu.edu.vn
Thống kê15 bài báo, 0 kỷ yếu, 8 đề tài, 0 sách.

Lược xem: 818

BÀI BÁO

- Quốc tế
- Trong nước
+ Tiếng Anh
+ Tiếng Việt
Nguyễn Văn Bản, "Phát triển năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học trong đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 31, Số 4, 2018, xx.
Nguyễn Văn Bản, Nguyễn Thị Hồng Vân, "Dạy học tập đọc cho học sinh lớp 4, 5 theo hướng khai thác các kỹ năng để cảm thụ văn bản", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 33, 2018, 3-7.
Nguyễn Văn Bản, "Biện pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục của Trường Đại học Đồng Tháp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non và phổ thông trong giai đoạn mới", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 26, 2017, xx.
Nguyễn Văn Bản, "Trường Đại học Đồng Tháp tiếp tục phát huy hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 29, Số 12, 2017, xx.
Nguyễn Văn Bản, "Biện pháp bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua dạy học bộ môn Tiếng việt - Văn học và Phương pháp dạy học", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 19, Số 4, 2016, xx-xx.
Nguyễn Văn Bản, "Phát huy truyền thống sư phạm trong đào tạo giáo viên nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 16, Số 11, 2015, xx-xx.
Nguyễn Văn Bản, "Luyện đọc các loại văn bản hành chính, báo chí cho học sinh lớp 3", (ISSN:), Tập 112, Số 4, 2015, xx-xx.
Nguyễn Văn Đệ, Phạm Minh Giản, Nguyễn Văn Bản, "Giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp", Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp (ISSN:0866-7675), Tập 10, Số 10, 2014, 3-7.
Nguyễn Văn Bản, "Hình thành và phát triển kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường Đại học Đồng Tháp", (ISSN:), Tập 305, Số 3, 2013, xx-xx.
Nguyễn Văn Bản, Lê Duy Cường, "Semina – hình thức dạy học đặc trưng ở bậc đại học", (ISSN:), Tập 0, Số 12, 2012, xx-xx.
12

KỶ YẾU HỘI THẢO


SÁCH, GIÁO TRÌNH


ĐỀ TÀI KHOA HỌC

Đỗ Văn Hùng, Nguyễn Văn Bản, "Phát triển năng lực đánh giá học sinh của giáo viên tiểu học vùng đồng bằng sông Cửu Long đáp ứng yêu cầu đổi mới hiện nay", 2016-2017, cấp quản lí: Cấp Bộ, kết quả: Xuất sắc.
Nguyễn Văn Bản, "Bồi dưỡng kĩ năng mềm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Đồng Tháp thông qua giảng dạy môn Tiếng Việt – Văn học và Phương pháp dạy học", 2014-2015, cấp quản lí: Cấp Cơ sở, kết quả: Đạt.
Nguyễn Văn Bản, "Các biện pháp hình thành năng lực và kỹ năng sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường Đại học Đồng Tháp theo chuẩn nghề nghiệp", 2011-2012, cấp quản lí: Cấp Cơ sở, kết quả: Đạt.
Nguyễn Văn Bản, "Khảo sát lỗi chính tả của học sinh Tiểu học Đồng Tháp và xây dựng hệ thống bài tập chữa lỗi chính tả", 2006-2007, cấp quản lí: Cấp Bộ, kết quả: Đạt.
Nguyễn Văn Bản, "Tìm hiểu chương trình và sách giáo khoa tiếng việt lớp 4 và 5 ở Tiểu học – sau năm 2000", 2005-2005, cấp quản lí: Cấp Cơ sở, kết quả: Đạt.
Nguyễn Văn Bản, "Tìm hiểu chương trình và sách giáo khoa tiếng việt lớp 3 ở Tiểu học – sau năm 2000", 2004-2004, cấp quản lí: Cấp Cơ sở, kết quả: Đạt.
Lê Hiển Dương, Nguyễn Văn Đệ, Nguyễn Văn Bản, Đỗ Văn Hùng, Đỗ Thị Hồng Hạnh, "Khảo sát nhu cầu đào tạo nâng chuẩn, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục các tỉnh ĐBSCL và đề xuất các giải pháp đáp ứng với sự tham gia của Trường ĐHSP Đồng Tháp", 2004-2008, cấp quản lí: Cấp Bộ, kết quả: Đạt.
Nguyễn Văn Bản, "Tìm hiểu chương trình SGK Tiếng Việt lớp 2 ở Tiểu học sau năm 2000", 2003-2003, cấp quản lí: Cấp Cơ sở, kết quả: Đạt.

GIẢI THƯỞNG VỀ KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Hình thức khen thưởngNămĐơn vị cấp
Hướng dẫn Sinh viên đạt Giải Nhì Giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học 2018Cấp Bộ

HƯỚNG DẪN THẠC SĨ, TIẾN SĨ

GIẢNG VIÊN