|
Nguyễn Văn Bản,
"Phát triển năng lực đánh giá cho giáo viên tiểu học trong đánh giá kết quả học tập môn Tiếng Việt của học sinh theo hướng tiếp cận năng lực",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 31,
Số 4,
2018,
xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản, Nguyễn Thị Hồng Vân,
"Dạy học tập đọc cho học sinh lớp 4, 5 theo hướng khai thác các kỹ năng để cảm thụ văn bản",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 33,
2018,
3-7.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Biện pháp nâng cao chất lượng bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục của Trường Đại học Đồng Tháp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non và phổ thông trong giai đoạn mới",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 26,
2017,
xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Trường Đại học Đồng Tháp tiếp tục phát huy hiệu quả đào tạo giáo viên tiểu học để đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 29,
Số 12,
2017,
xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Biện pháp bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học, Trường Đại học Đồng Tháp thông qua dạy học bộ môn Tiếng việt - Văn học và Phương pháp dạy học",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 19,
Số 4,
2016,
xx-xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Phát huy truyền thống sư phạm trong đào tạo giáo viên nhằm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 16,
Số 11,
2015,
xx-xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Luyện đọc các loại văn bản hành chính, báo chí cho học sinh lớp 3",
(ISSN:),
Tập 112,
Số 4,
2015,
xx-xx.
|
|
Nguyễn Văn Đệ, Phạm Minh Giản, Nguyễn Văn Bản,
"Giải pháp đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tạo động lực làm việc cho đội ngũ giáo viên mầm non tỉnh Đồng Tháp",
Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp
(ISSN:0866-7675),
Tập 10,
Số 10,
2014,
3-7.
|
|
Nguyễn Văn Bản,
"Hình thành và phát triển kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non Trường Đại học Đồng Tháp",
(ISSN:),
Tập 305,
Số 3,
2013,
xx-xx.
|
|
Nguyễn Văn Bản, Lê Duy Cường,
"Semina – hình thức dạy học đặc trưng ở bậc đại học",
(ISSN:),
Tập 0,
Số 12,
2012,
xx-xx.
|
|