NGHIÊN CỨU > Hoạt động KH&CN > Sinh viên >
10/05/2014 634
Click vào tên khóa luận để xem toàn văn nội dung. STT Họ và tên lót Lớp sinh viên Hướng đề tài KLTN Người hướng dẫn Điểm 1. Phùng Tấn Phát ĐHCNTT10 Nhận dạng bảng số xe (Hướng nghiên cứu Xử lý ảnh) ThS. Nguyễn Trọng Nhân 2. Ngô ánh Hồng ĐHSTOÁN10B Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng "Hình học 10 nâng cao TS. Nguyễn Dương Hoàng 3. Hoàng Hiền Hưởng ĐHSTOÁN10A Về định lí điểm bất động cho lớp ánh xạ Suzuki suy rộng trên không gian kiểu-mêtric. ThS. Nguyễn Trung Hiếu 4. Trần Thị Cẩm Nhung ĐHSTOÁN10A Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Tổ hợp - xác suất" Đại số - giải tích 11 nâng cao TS. Nguyễn Dương Hoàng 5. Võ Thị Kim Phương ĐHSTOÁN10A Rèn luyện năng lực huy động kiến thức cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Phương trình - hệ phương trình trong đại số" 10 cơ bản TS. Lê Xuân Trường 6. Nguyễn Chí Tâm ĐHSTOÁN10A Mở rộng định lý điểm bất động cho dang j-co yếu trong không gian mêtric và áp dụng TS. Nguyễn Văn Dũng 7. Lê Thị Ngọc Thảo ĐHSTOÁN10A Khảo sát một số tính chất của không gian kiểu - mêtric TS. Nguyễn Văn Dũng 8. Phạm Hoài Trung ĐHSTOÁN10B Về định lý Artin - Ress ThS. Ngô Tấn Phúc 9. Đào Phong Phú ĐHSTOÁN10A Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học chủ đề "Phương trình, bất phương trình, hệ phương trình" Đại số 10 cơ bản TS. Nguyễn Dương Hoàng 10. Nguyễn Hồng Phi Yến ĐHSTOÁN10A Dạy học chủ đề bất đẳng thức, bất phương trình (Đại số 10 Nâng cao) theo hướng tăng cường phân hóa đối tượng học sinh. TS. Lê Xuân Trường 11. Lâm Thanh Liên ĐHSTOÁN10A Tăng cường hoạt động nhận thức trong dạy học giải bài tập hình học không gian 11 THPT (nâng cao) TS. Nguyễn Dương Hoàng
STT
Họ và tên lót
Lớp sinh viên
Hướng đề tài KLTN
Người hướng dẫn
Điểm
1.
Phùng Tấn Phát
ĐHCNTT10
Nhận dạng bảng số xe (Hướng nghiên cứu Xử lý ảnh)
ThS. Nguyễn Trọng Nhân
2.
Ngô ánh Hồng
ĐHSTOÁN10B
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng "Hình học 10 nâng cao
TS. Nguyễn Dương Hoàng
3.
Hoàng Hiền Hưởng
ĐHSTOÁN10A
Về định lí điểm bất động cho lớp ánh xạ Suzuki suy rộng trên không gian kiểu-mêtric.
ThS. Nguyễn Trung Hiếu
4.
Trần Thị Cẩm Nhung
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Tổ hợp - xác suất" Đại số - giải tích 11 nâng cao
5.
Võ Thị Kim Phương
Rèn luyện năng lực huy động kiến thức cho học sinh thông qua dạy học chủ đề "Phương trình - hệ phương trình trong đại số" 10 cơ bản
TS. Lê Xuân Trường
6.
Nguyễn Chí Tâm
Mở rộng định lý điểm bất động cho dang j-co yếu trong không gian mêtric và áp dụng
TS. Nguyễn Văn Dũng
7.
Lê Thị Ngọc Thảo
Khảo sát một số tính chất của không gian kiểu - mêtric
8.
Phạm Hoài Trung
Về định lý Artin - Ress
ThS. Ngô Tấn Phúc
9.
Đào Phong Phú
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học chủ đề "Phương trình, bất phương trình, hệ phương trình" Đại số 10 cơ bản
10.
Nguyễn Hồng Phi Yến
Dạy học chủ đề bất đẳng thức, bất phương trình (Đại số 10 Nâng cao) theo hướng tăng cường phân hóa đối tượng học sinh.
11.
Lâm Thanh Liên
Tăng cường hoạt động nhận thức trong dạy học giải bài tập hình học không gian 11 THPT (nâng cao)
Hội đồng tư vấn tuyển chọn thuyết minh đề tài Khoa học và công nghệ cấp cơ sở năm học 2024 – 2025 09/07/2024 76Khai mạc của Chương trình Tiếp cận Nghiên cứu Quốc tế (International Research Outreach Programme – IROP 2022) 27/09/2022 383Kết quả giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2019-2020 02/09/2020 653Kết quả giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2018-2019 08/09/2019 530Thành quả từ phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2018 02/10/2018 572Kết quả giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường năm học 2017-2018 18/07/2018 522Kết quả giải thưởng SV NCKH cấp trường năm học 2016-2017 28/07/2017 528KQ xét tặng Giải thưởng “SV NCKH cấp Trường” và chọn đề tài gửi xét tặng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” cho SV năm 2014 07/07/2014 526Toàn văn đề tài NCKH của sinh viên năm học 2013-2014 09/05/2014 556
Sinh viên
Giảng viên
Quy định, Biểu mẫu
Kêu gọi Hợp tác nghiên cứu
Trong Khoa
Ngoài Khoa